Sort by
Sort by

แต่งบ้านรับปาร์ตี้

แต่งบ้านรับปาร์ตี้
ช่วงเทศกาลเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสนาน และเต็มไปด้วยบรรยากาศของการปาร์ตี้ คุณอาจจะอยากลุกขึ้นมาจัดบ้านของตัวเองเพื่อเตรียมรับกับปาร์ตี้ เพิ่มบรรยากาศต้อนรับปีใหม่ในบ้าน เพราะเป็นสถานที่ส่วนตัวของเราเอง อีกทั้งยังประหยัดกว่าไปจัดตามสถานที่อื่นๆ ด้วย

ความสนุกของการจัดบ้านเพื่อรับปาร์ตี้ เริ่มตั้งแต่แนวความคิดของงานก่อน ว่าเราจะออกแบบงานเป็นอย่างไร เพื่อให้มีความเป็นตัวเรามากที่สุด เรามีไอเดียมาฝากกัน ลองดูนะคะ…เผื่อเป็นไอเดียเบื้องต้นสำหรับคุณได้ค่ะ

ก่อนอื่นมาดูว่า ถ้าบ้านใครมีสวนสวยกว้างๆ หรือมีสระน้ำ จัดปาร์ตี้นอกบ้านในตอนเย็นไปจนค่ำก็ได้บรรยากาศสบายๆ แต่ถ้าบ้านใครมีห้องครัวขนาดใหญ่จุคนได้พอสมควร ลองจัดปาร์ตี้ในครัวไปเลย เพราะสะดวกสบายใกล้แหล่งเสบียงที่สุดค่ะ ส่วนห้องนั่งเล่น…นี่ก็ใช้จัดปาร์ตี้ได้ดี เตรียมเพลงไว้สำหรับร้องคาราโอเกะประลองกัน รับรองว่าสนุกแน่นอน

จากนั้นก็เติมบรรยากาศให้มีสีสันกันหน่อย ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งบ้านรับปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คือ ไฟวิบวับ หรือของตกแต่งสำหรับงานปาร์ตี้ นำมาตกแต่งบริเวณที่จัดปาร์ตี้ เป็นสัญญาณบอกถึงการเริ่มต้นเฉลิมฉลองได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าใครไม่ชอบไฟวิบวับ ลองจุดเทียนแล้ววางตามจุดๆ ต่างๆ ดู ก็ได้บรรยากาศโรแมนติกไปอีกแบบ และที่สำคัญอย่าลืมเสียงดนตรี เป็นสีสันของบรรยากาศซึ่งเป็นสิ่งขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะช่วยเติมบรรยากาศให้กับปาร์ตี้ส่วนตัวของคุณ จะเป็นแนวเพลงที่สร้างความคึกคัก หรือจะเป็นแนวเพลงนุ่มนวลก็ได้ตามรสนิยมส่วนตัวของคุณจริงๆ เพียงเท่านี้ก็ได้บรรยากาศส่วนตั๊วส่วนตัวขึ้นมาทันที

ได้ไอเดียกันไปแล้ว … คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศบ้านเพื่อเฉลิมฉลองปาร์ตี้ปีใหม่ของคุณสนุกสนานอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ